Leita í fréttum mbl.is

Hvort gera Frakkar, Chad eða Darfur þetta að innlendri frétt?

frakkarHvort skyldu tengsl Íslendinga við Frakkland, Chad eða Darfur, gera þetta að innlendri frétt?

Ef til vill hefur margfrægur afleysingastarfsmaður mbl.is, sem kallaður hefur verið Sumarliði/Veturliði verið hér að störfum?


mbl.is Frakkar í hungurverkfalli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála þér. Einu tengslin sem ég veit um er sú að flugvélin sem fólkið notaði í meintu smyglmáli er skráð á Íslandi Tf-LLZ að mig minnir. Það gerir þó fréttina ekki innlenda en ég gat ekki hætt fyrr en ég áttaði mig á einhverjum smá tengslum.

Björn Árni (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 17:09

2 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Þetta hefur gerst nokkuð að undanförnu á mbl. Þetta er þriðja skiptið á nokkrum dögum þar sem erlend frétt er flokkuð sem innlend. Klaufaskapur.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 8.12.2007 kl. 19:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Kr.

Gunnar Kr. býr í Kópavogi. Það er gott að búa í Kópavogi. Þriggja drengja faðir og áhugamaður um mannlegt atferli, tónlist, kveðskap og töfrabrögð.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband