Leita í fréttum mbl.is

Lögregluþjónninn hikar með skotbyssu, en ekki með rafbyssu...

Það er á hreinu að lögregluþjónn sem vopnaður er rafbyssu, hugsar sig ekki tvisvar um, þegar hann dúndrar rafmagni í einhvern dóna sem hann er að kljást við. En væri hann með alvöru byssu með alvöru kúlum, þá myndi hann e.t.v. hika aðeins áður en hann skyti. Ég er ekki að mæla með því að lögregluþjónar fái byssur til nota, heldur er ég að mæla gegn því að þeir fái rafbyssur til að leika sér með. Þegar til eru mörg dæmi um að fólk hafi látist eftir að vera skotið með rafbyssu.

Nei, Björn... og aftur nei! 


mbl.is Lést eftir að hafa verið skotinn með rafmagnsbyssu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Varstu ekki aðeins of fljótur á þér með þennan dóm? Ég get ekki betur séð á þessari umfjöllun hér en að þetta sé hið öruggasta tæki http://www.visir.is/article/20071121/FRETTIR02/71121065

Leifur (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 16:48

2 identicon

Gunnar Þór. Hvaða vísindalegu sannanir liggja að baki þessari fullyrðingu þinni? Ekki bera fyrir þig fréttaflutningi. Það væri fróðlegt ef þú gætir bent mér á eitt mál þar sem krufning hefur leitt í ljós að þetta tæki hafi valdið dauða. Er ekki nóg komið af ásökunum sem eru byggðar á tilfinningasemi og að vísindin leiði hið sanna í ljós. Var þessi rannsókn sem Wake Forrest háskólinn gerði, ekki nógu vísindaleg fyrir þig?

Leifur (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 21:48

3 identicon

Ég held að það sé algör óþarfi að uppnefna fólk Gunnar Þór. En það gera menn yfirleitt þegar rökin þrýtur. Ég gef mér það að þú sért enginn sérfræðingur um þessi mál og þess vegna held ég að það best að gaspra sem minnst þegar maður veit lítið um hlutina. Ef ekki
væri fyrir vísindin vissum við ekki betur en að jörðin væri flöt.  

Leifur (IP-tala skráð) 23.11.2007 kl. 08:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Kr.

Gunnar Kr. býr í Kópavogi. Það er gott að búa í Kópavogi. Þriggja drengja faðir og áhugamaður um mannlegt atferli, tónlist, kveðskap og töfrabrögð.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband