Leita í fréttum mbl.is

Uppsagnarfresturinn?

Konan sagði:

Mér var rétt uppsagnarbréf 31. ágúst síðastliðinn og gert að vinna út þriggja mánaða uppsagnarfrest, sem ég að sjálfsögðu gerði ekki.

 Hún er nú ekki fyrsta manneskjan sem er sagt upp hér á landi, en ég hélt að það væri bundið í lög að fólk þyrfti að vinna uppsagnarfrestinn, nema um gagnkvæmt samkomulag væri að ræða. Það þýddi ekki að segja: „sem ég að sjálfsögðu gerði ekki“ og strunsa bara út. Tjah, hvað segja VR og Efling við svonalöguðu?


mbl.is Elínu Gestsdóttur sagt upp störfum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón

Það er svosem hægt að láta hana vinna uppsagnarfrestinn, en það getur enginn neytt þig til að vinna vel.  Þú gætir gert allt eins illa og þér frekast er unnt.  Þá er betra að láta manneskjuna hætta.

Sigurjón, 12.9.2007 kl. 22:12

2 Smámynd: Gunnar Kr.

Nú ert þú að tala frá sjónarhóli atvinnurekandans. Betra að láta manneskjuna hætta. Það sem ég var að skrifa um, er það sem launþeginn sagði: „...uppsagnarfrestinn, sem ég að sjálfsögðu gerði ekki.“ Þetta kveður á um gagnkvæmt samkomulag, ekki einhliða ákvörðun launþegans.

Gunnar Kr., 13.9.2007 kl. 01:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Kr.

Gunnar Kr. býr í Kópavogi. Það er gott að búa í Kópavogi. Þriggja drengja faðir og áhugamaður um mannlegt atferli, tónlist, kveðskap og töfrabrögð.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband