Leita ķ fréttum mbl.is

Sumarliši aftur kominn til starfa į Mogganum?

Picture 50Žaš er alveg ótrślegt hvaš hann Sumarliši (sumarķhlaupamašurinn į mbl.is) getur veriš hrošvirkur. Ég fékk hroll viš aš lesa žessa, annars skemmtilegu smįfrétt, žvķ blašamašurinn gleymdi alveg aš vanda sig.

Picture 49 Greip hér tvö dęmi af handahófi, annars vegar sama oršiš skrifaš į tvo mismunandi vegu og hins vegar „mér langar“ dęmi... žįgufallssżkina vķšfręgu. Žaš er eitt aš heyra slķkt sagt į förnum vegi, en ętti varla aš sjįst ķ fréttamišli sem į aš taka alvarlega.


mbl.is Fjögurra įra Bķtlaašdįandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Kr.

Žaš er greinilegt aš „Sumarliši“ (eša einhver annar blašamašur) les bloggiš. Nś er bśiš aš leišrétta žaš sem ég benti į, sem stakk mig mest, en žaš eru enn a.m.k. tvęr villur eftir ķ fréttinni...

Gunnar Kr., 10.5.2008 kl. 19:21

2 identicon

Mig grunar nś aš žaš tengist póstinum sem ég sendi eitthvaš, žar er ég sendi hann einhverjum klst įšur en žś geršir žetta blogg.

Hįkon (IP-tala skrįš) 10.5.2008 kl. 20:31

3 Smįmynd: Gunnar Kr.

Sko!

Fleiri sem lesa bloggiš! 
En Hįkon hefur greinilega ekki leišrétt allt sem rangt var skrifaš ķ fréttinni...

Gunnar Kr., 10.5.2008 kl. 22:38

4 Smįmynd: Kristķn M. Jóhannsdóttir

Ég er nś ekki viss um aš Sumarliši hafi nokkurn tķmann fariš.

Kristķn M. Jóhannsdóttir, 10.5.2008 kl. 23:01

5 identicon

Greinilega ekki:P Leišrétti bara žaš sem stakk mig mest ķ augun.

Hįkon (IP-tala skrįš) 10.5.2008 kl. 23:03

6 Smįmynd: Gunnar Kr.

Jś fręnka, hann var örugglega ķ hlutverki Veturliša sķšustu mįnuši.

En ef mašur hefur svona grķšarlega mikiš fyrir žessu... og sendir póst į blašamenn, Hįkon, žį leišréttir mašur allt sem mašur sér – er žaš ekki?

Gunnar Kr., 10.5.2008 kl. 23:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Gunnar Kr.

Gunnar Kr. býr í Kópavogi. Það er gott að búa í Kópavogi. Þriggja drengja faðir og áhugamaður um mannlegt atferli, tónlist, kveðskap og töfrabrögð.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband