Leita ķ fréttum mbl.is

EHF

Ég mętti nįgranna mķnum, (ž.e.a.s. manni sem vinnur į nęstu hęš viš mig,) um daginn og hann spurši mig:
„Er bara veriš aš vinna į laugardegi?“
„Jį,“ svaraši ég.  „Ef eitthvaš liggur fyrir sem žarf aš klįra, žį skiptir ekki mįli hvaš dagurinn heitir.“
„Žaš segiršu satt,“ sagši hann. „Og žaš er žetta EHF sem hangir fyrir aftan fyrirtękjanöfnin, sem gerir žetta aš verkum.“
„EHF?“ spurši ég hissa.
„Jį, veistu ekki hvaš EHF stendur fyrir?“
Ég horfši į hann įn žess aš svara.
Og hann hélt įfram: „EHF žżšir: Ekkert Helvķtis Frķ!“

Jį, žaš eru sko orš aš sönnu, fyrir einyrkja og ašila ķ smįrekstri... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Gunnar Kr.

Gunnar Kr. býr í Kópavogi. Það er gott að búa í Kópavogi. Þriggja drengja faðir og áhugamaður um mannlegt atferli, tónlist, kveðskap og töfrabrögð.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband